Untitled Document
Untitled Document

THÔNG BÁO

Về việc tuyển dụng nhân sự năm 2023

           

Xét nhu cầu thay thế nhân sự và mở rộng hoạt động kinh doanh trong thời gian tới, Công ty CP Thẩm định giá Vinacontrol xin thông báo tuyển dụng nhân sự như sau:

 

       I.            Phó giám đốc Công ty – Phụ trách kinh doanh

1.   Số lượng: 01 người. Giới tính: Nam/Nữ.

2.   Mô tả công việc: 

-         Xây dựng chiến lược kinh doanh: Đảm bảo bạn tham gia vào việc phát triển và thực hiện chiến lược kinh doanh. Nắm vững thị trường và cạnh tranh, định hướng cho đội kinh doanh, phối kết hợp cùng các PGĐ kinh doanh tại các Chi nhánh để đạt được mục tiêu doanh số và doanh thu.

-         Quản lý đội ngũ kinh doanh: Xây dựng và quản lý đội ngũ kinh doanh để tiếp cận và mở rộng thị trường cho dịch vụ Thẩm định giá và dịch vụ liên quan (hiểu biết về dịch vụ Giám định là một lợi thế). Điều này bao gồm tuyển dụng, đào tạo và lãnh đạo nhân viên kinh doanh để xây dựng mạng lưới, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, đàm phán hợp đồng và đạt được mục tiêu doanh số theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

-         Phân tích thị trường và khách hàng: Nắm bắt và phân tích thị trường, nhu cầu và xu hướng của khách hàng trong lĩnh vực hoạt động của Công ty, Chi nhánh;

-         Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàngXây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tiềm năng của toàn hệ thống Công ty. Đảm bảo rằng Công ty  cung cấp sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tận tâm để tạo lòng tin và sự hài lòng từ phía khách hàng.

-         Đánh giá và theo dõi hiệu quả kinh doanh: Định lượng và đánh giá hiệu quả kinh doanh của công ty, bao gồm doanh số bán hàng, doanh thu và lợi nhuận. Theo dõi các chỉ số kinh doanh quan trọng và đề xuất các biện pháp điều chỉnh khi cần thiết để đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh.

3.      Yêu cầu trình độ & kinh nghiệm:

-         Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương

-         Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên làm việc tại ngành Giám định, Thẩm định giá;

-         Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán thương lượng.

-         Ứng viên có kỹ năng quản lý, giao việc

-         Ứng viên có kỹ năng phân tích thị trường, hoạch định chiến lược

-         Ứng viên có tố chất như chính trực, trách nhiệm, mục tiêu rõ ràng, cầu tiến

    II.            Trưởng phòng Thẩm định tại Hà Nội:

1.   Số lượng: 01 người. Giới tính: Nam/Nữ.

2.   Mô tả công việc: 

-         Lập, duyệt báo cáo thẩm định, giám định & đưa ra ý kiến / quan điểm độc lập, khách quan, trung thực đối với mỗi hồ sơ  dựa trên các thông tín do Khách hàng/ Đối tác/ Thị trường cung cấp ; thông tin thu thập qua các kênh khác. Trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt theo quy trình của Công ty;

-          Phát hiện và đánh giá được các rủi ro có thể phát sinh, đề xuất các phương án phù hợp nhằm khắc phục/giảm trừ được các rủi ro

-         Xây dựng, triển khai các quy định, quy trình liên quan đến công việc đang đảm nhận phù hợp với quy định của Công ty và Pháp luật

-         Xây dựng, tìm kiếm và phát triển hệ thống khách hàng mới cho Công ty;

3.   Yêu cầu trình độ & kinh nghiệm:

-         Tốt nghiệp đại học trở lên  có chuyên ngành: thẩm định giá/ tài chính/ xây dựng/ Bách khoa/kinh tế ngoại thương.

-         Có thẻ thẩm định viên về giá được Bộ tài chính cấp (là một lợi thế khi tuyển dụng).

-         Có Giấy chứng nhận Giám định viên (là một lợi thế khi tuyển dụng)

-         Am hiểu pháp luật về thẩm định giá, kinh tế, ngân hàng, kinh doanh bất động sản, Máy móc thiết bị; Giám định hàng hóa.

-         Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt; tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi và đối diện với thử thách; sẵn sàng đi công tác xa. Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo và phát triển nhân viên

-         Có mối quan hệ tốt với các tổ chức tín dụng, và cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

·         Ưu tiên: Người có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 02 năm trở lên/ có kinh nghiệm trong lĩnh vực giám định, Thẩm định giá

 III.            Phó giám đốc Chi nhánh tại TPHCM

1.      Số lượng: 01 người. Giới tính: Nam/Nữ

2.      Mô tả công việc: 

-         Làm việc tại TPHCM.

-         Xây dựng, triển khai các kế hoạch, chiến lược kinh doanh tại Chi nhánh, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số, chịu trách nhiệm trước Giám đốc về kết quả, chỉ tiêu được giao.

-         Đại diện quản lý kinh doanh của chi nhánh tham dự các sự kiện tại địa phương, duy trì và phát triển mạng lưới các mối quan hệ với doanh nghiệp, đối tác, tạo điều kiện khai thác thị trường hiệu quả và xây dựng thương hiệu Công ty chuyên nghiệp

-         Triển khai các kế hoạch kinh doanh, tri ân khách hàng để mục tiêu phát triển đơn vị, mở rộng quan hệ khách hàng

-         Giám sát, đôn đốc và hỗ trợ, hướng dẫn nhân viên dưới thực hiện mục tiêu doanh số.

-         Phối hợp chặt chẽ với GĐCN và Công ty để xây dựng và phát triển chi nhánh

-         Chịu trách nhiệm tất cả các công tác liên quan đến hoạt động của Chi nhánh, báo cáo và tham mưu cho  GĐCN kịp thời.

3.      Yêu cầu trình độ & kinh nghiệm:

-         Tốt nghiệp đại học trở lên có chuyên ngành: Kinh tế, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương

-          Am hiểu pháp luật về thẩm định giá, kinh tế, ngân hàng, kinh doanh bất động sản.

-         Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt; tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi và đối diện với thử thách; sẵn sàng đi công tác xa.

-         Có mối quan hệ tốt với các tổ chức tín dụng, và cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

·         Ưu tiên: Người có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 02 năm trở lên/ có kinh nghiệm trong lĩnh vực giám định, Thẩm định giá

IV.            Quyền lợi:

-         Ký hợp đồng lao động, bảo hiểm và các chế độ khác của công ty.

-         Môi trường làm việc năng động giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức.

-         Được tập huấn, đào tạo liên tục về nghiệp vụ theo yêu cầu công việc.

-         Mức lương ưu đãi, có chế độ thưởng lễ, tết, thưởng năm,..

-         Tham gia các hoạt động ngoại khóa và truyền thống của công ty.

V.            Thời gian làm việc: Toàn thời gian

VI.            Lương: Thỏa thuận

VII.            Hồ sơ: 

-         Thư dự tuyển, CV Tiếng việt.

-         Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng).

-         Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.

-         Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.

-         Chứng minh thư photo công chứng.

-         Đơn xin việc.

-         Hồ sơ dự tuyển gửi trực tuyến qua hòm thư: thamdinhgia@vinacontrol.com.vn   

hoặc CPN, nộp trực tiếp tại  CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM ĐỊNH GIÁ VINACONTROL, địa chỉ: 54 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội, người nhận: Chị Ngân – 024.39446897

-         Hạn cuối nhận hồ sơ: Ngày 15/11/2023.


Trang: 1
Bài viết khác
Tìm kiếm

Hỗ trợ trực tuyến
HÀ NỘI
Mr.TUỆ: 024 3944 9533
Email : tritue.bui@gmail.com
------------------------------
ĐÀ NẴNG
Mr.MINH: 0913402566
Email : minh245@gmail.com
Mrs. Hà - 0989.099666
Email : hapt@vinacontrol.com.vn
------------------------------
TP.HỒ CHÍ MINH
Mr. Trường Giang-0908.179459
Email : giangnvt@vinacontrol.com.vn
------------------------------
Video clip

Số lượt truy cập
Số người online: 2
Tổng truy cập: 1314535
                                              CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM ĐỊNH GIÁ VINACONTROL
                                                      Địa chỉ: Số 54 Trần Nhân Tông - Hai Bà Trưng - Hà Nội
                                                    Điện thoại: 04. 3944 6897/ 04.3944 9533 - Fax: 04. 3943 4043

                                                                             Email: vncpv@vinacontrol.com.vn * Website: vinacontrolpv.vn